Nấm phuc linh chữa ưng thư 10

Nấm phục linh 10 : Trọng lượng 1280 gam-đường kính 23.8 cm-khai thác Thiên nhiên độ cao 2.800 m
8.500.000₫

Nấm phục linh 10 : Trọng lượng 1280 gam-đường kính 23.8 cm-khai thác Thiên nhiên độ cao 2.800 m

nấm phục linh 10

CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC MAPHACO
Địa chỉ: Tổ 9B - Đường Điện Biên Phủ - Thị trấn Sapa - Huyện Sapa
Điện thoại: 84.0203.888.889 - Mobile: 097.938.9999 - 091.802.9999 - Fax: 0203.873.467
Mã số thuế: 5300 233 798 - Giấy phép KD số: 5300 233 798
Cấp ngày: 23/12/2006 - Tại Sở kế hoàch đầu tư Lào cai
Quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại Công ty TNHH Nông Dược bản H'Mông - Sapa, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản:
1. Ngân hàng đầu tư và phát triển Lao cai
- Chủ tài khoản: Lê Văn Minh
- Số TK: 37610000006292
2. Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt nam - Chi nhánh Sa Pa
- Chủ tài khoản: Lê Văn Minh
- Số TK: 8804205022812
3. Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Huyện Sapa - Lào cai
- Chủ tài khoản: Công ty TNHH Nông dược bản H'Mông Sapa
- Số TK: 8804201001461
Sau khi gửi xong quý khách có thể gọi điện thoại đến 0203.888.889 / 097.938.9999 /091.802.9999 (Gặp trực tiếp A MINH).
Ngay sau khi nhận được tiền, chúng tôi sẽ chuyển hàng ngay theo địa chỉ yêu cầu của quý khách và thông báo cho quý khách trước khi gửi hàng.Quý khách nhận được trong vòng 3 đến 5 ngày.
Gửi chuyển phát nhanh, bảo đảm. Chi phí gửi tuỳ theo tỉnh thành(Quý khách vui lòng cộng vào giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!)
Kính chúc Quý khách sức khoẻ và thành đạt !

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.